Wednesday, January 20, 2010

വേണ്ടിടത്തു വിളങ്ങണം.................(1)

വേണ്ടിടത്തു വിളങ്ങണം.................(1)

ഏറെ പാടുപെട്ടാണ്‌ ഡ്യൂട്ടിക്കിടയില്‍ രണ്ടു മണിക്കൂര്‍ പെര്‍മിഷന്‍ ഒപ്പിച്ചെടുത്തത്‌. എങ്ങനെയെങ്കിലും കംപ്യൂട്ടര്‍ പഠിക്കണം, ലക്ഷ്യം നിറവേറ്റാനായി ഞാന്‍ കല്‍പറ്റയിലുള്ള ഒരു കംപ്യൂട്ടര്‍ സെന്റെറില്‍ എത്തി.അവിടെ രണ്ടു പെണ്‍കുട്ടികളാണ്‌ സ്റ്റാഫായി ഉണ്ടായിരുന്നത്‌. ഞാന്‍ ക്ലാസിന്റെ സമയത്തെപ്പറ്റി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവര്‍ പരസ്‌പരം നോക്കി പിന്നീട്‌ അവരിലൊരാള്‍ എന്നോടായി ചോദിച്ചു

"മാഡം..... 4 to 5 1/2 എന്നത്‌ 3 to 4 1/2 ആക്കാമോ ....................."

''അയ്യോ അതു പറ്റില്ല. ആ സമയത്തേ എനിക്ക്‌ പറ്റുള്ളൂ " ഞാനെന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു

''ആ സമയം ഞങ്ങള്‍ക്കും പ്രയാസമാണ്‌ " അല്‌പം നീരസത്തോടവരിലൊരാള്‍ പറഞ്ഞു.

"എന്താണ്‌ പ്രയാസം കംപ്യൂട്ടര്‍ ഒഴിവില്ലേ ? " ഞാന്‍ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു

"ഏയ്‌ അതല്ല ഞങ്ങളുടെ ബസ്‌ പോകും. 5 മണിക്കാണ്‌ ആ ബസ്‌.അതു കഴിഞ്ഞാല്‍ ഞങ്ങള്‍ക്കാ റൂട്ടില്‍ ബസില്ല."

" ഞാനിപ്പോഴെന്താ വേണ്ടത്‌....... ?" അവരുടെ മുഖത്തു പ്രകടമായ വല്ലായ്‌മക്കറുതി വരുത്തുവാനെന്ന വണ്ണം ഞാ്‌ന്‍ ചോദിച്ചു.

" ഒന്നുകില്‍ മാഡം 3 to 4 1/2 വരെ എടുക്കണം അല്ലെങ്കില്‍ 4 to 5 മണിക്കുളളില്‍ വരെ എടുക്കണം അപ്പപ്പിന്നെ ഒരു മണിക്കൂര്‍ മാത്രമേകിട്ടൂ അതിനപ്പുറത്തേക്ക്‌ ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ ബുദ്ധിമുട്ടാണ്‌."

അവര്‍ കാര്യങ്ങള്‍ വ്യക്തമാക്കി.

"ശരി ,നിങ്ങളുടെ ബുദ്ധിമുട്ടൊഴിവാക്കാന്‍ എനിക്ക്‌ രണ്ടു മാര്‍ഗ്ഗങ്ങളുണ്ട്‌.ഒന്നുകില്‍ ഞാനെന്റെ ജോലി രാജിവെച്ച്‌ നിങ്ങളുടെ സമയത്തെത്തണം അല്ലെങ്കില്‍ ഈ institute മാറണം.ഏതായാലും ഒന്നാമത്തെ മാര്‍ഗ്ഗം സ്വീകരിക്കാനുദ്ദേശിക്കുന്നില്ല. ഞാന്‍ അടുത്ത institute ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.

1 comment:

ആവനാഴി said...

അതെ; ഈ അവസ്ഥയിൽ ആ സ്ഥാപനം മാറുകയേ നിവൃത്തിയുള്ളു. വിനയയോടു യോജിക്കുന്നു.